001-234-567-8910

5th Avenue Madson, NY758, USA

Get Update on our recent Gadgets & Tabs

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Pha sữa cho con mẹ cần tránh

Bất kỳ người mẹ nào cũng mong muốn con yêu của mình nhận được những gì tinh khiết và đáng quý nhất từ sữa mẹ. Nhưng không phải mẹ nào cũng có cơ hội để trao cho con một lượng sữa tốt nhất trong 6 tháng đầu đởi. Vì một nguyên nhân nào đó, người mẹ ít sữa hoặc không có sữa, mẹ phải cho bé bổ sung các chất dinh dưỡng từ sữa công thức.
Không nên dùng cố định một loại sữa cho trẻ
Trong một vài trường hợp, mẹ bắt buộc phải đổi loại sữa mới cho bé. Đó là khi trẻ có những triệu chứng như tiêu chảy, nôn mửa, nổi mẩn đỏ trên người…điều đó trứng tỏ bé đang bị dị ứng với loại sữa đang dùng. Trước tình huống này, mẹ nên đổi cho con uống loại sữa khá, tuy nhiên cần nhớ phải cho con uống đúng loại sữa dành cho độ tuổi của bé. Các mẹ lưu ý mỗi cơ thể có khả năng tiêu hóa, hấp thu khác nhau, mỗi bé có khẩu vị, sự vận động, bệnh lý khác nhau. Vì vậy, sữa tốt nhất là loại sữa phù hợp với đứa con của mình nhất.
Ngoài ra, khi bé sử dụng một loại sữa trong thời gian dài mà mẹ không thấy có một chút hiệu quả nào, mẹ cũng nên tính đến chuyện đối sữa cho bé. Mẹ nên chọn cho con những hãng sữa uy tín, có chất lượng, tránh mua các loại có nhãn mác và nguồn gốc không rõ ràng. Tác động của một loại sữa với từng trẻ không phải chỉ một ngày hay hai ngày là thấy ngay. Vì vậy, sau khi đổi sữa một thời gian tối thiểu hai tuần thì mới có thể tạm đánh giá loại sữa đó có phù hợp với trẻ không.
Tuy nhiên, các mẹ cũng cần lưu ý rằng không nên đổi thường xuyên các loại sữa. Vì cơ thể bé cần có thời gian để thích nghi với các loại sữa. Nếu mẹ đổi sữa liên tục cho con có thể sẽ làm làm ảnh hưởng vấn đề tiêu hóa hấp thu sữa và các loại thức ăn khác của trẻ.
Không dùng nước quá nóng hoặc quá nguội khi pha sữa cho trẻ
Khi mẹ pha sữa cho trẻ sơ sinh bằng nước vừa sôi sẽ làm nhiều chất dinh dưỡng trong sữa bị phân hủy khi gặp nhiệt độ cao, đồng thời làm sữa bị vón cục và bé bị bỏng vòm họng do uống sữa quá nóng. Tuy nhiên, các mẹ cũng không nên pha bằng nước quá nguội sẽ khiến sữa bị đóng váng, mất đi vị thơm ngon. Vì thế, theo các bác sĩ chuyên gia thì 40-50 độ C mới là nhiệt độ phù hợp nhất để giúp các bé vừa ngon miệng vừa có đủ chất dinh dưỡng.
Shop Trẻ Thơ xin giới thiệu tới bạn Sữa Icreo số 9 Sữa Icreo Glico Nhật Bản số 9 được xây dựng dựa trên các nghiên cứu Icreo nhằm nỗ lực phấn đấu để tạo ra một sản phẩm sữa công thức có thể thay thế cho sữa mẹ.
515.000 đSữa icreo số 9
Sữa Icreo 111 số 9 trẻ em từ 9 - 36 tháng
=>> Chi tiết: Sữa Icreo số 9 <<=
Sữa Meiji Nhật Bản là loại sữa được tin dùng hiện nay.
Sữa Meiji số 9 Nhật Bản
Sữa Meiji số 9 cung cấp cho bé các loại khoáng chất và vitamin như Vitamin A, D,B1,B12,kẽm, sắt, canxi, magie…theo một tỷ lệ cân bằng, đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé.
Ngoài ra sữa tăng cường các chất như Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline giúp cơ thể bé khỏe mạnh.
399.000 đSữa Meiji số 9
Giới thiệu  sữa meiji nội địa số 9 trẻ em từ 1-3 tuổi
>> Chi tiết: tại đây
Hàm lượng DHA, ARA, Choline trong sữa
Ở mỗi giai đoạn phát triển, trẻ cần những thành phần dinh dưỡng khác nhau. Nên khi chọn sữa cho bé, mẹ nên chọn những loại sữa có thành phần dưỡng chất cần thiết, phù hợp và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé như: đạm, axit béo, DHA, ARA, vitamin… Đây là những chất rất quan trọng trong sự phát triển thể lực và trí lực ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. DHA, ARA và Choline đều là các chất dinh dưỡng quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ, các hãng sữa khác nhau thì các hàm lượng những chất dinh dưỡng này trong sữa cũng khác nhau, nên các mẹ lưu ý xem kỹ thành phần khi chọn sữa cho con.

Từ khóa tìm kiếm Google:
  • sữa bầu morinaga
  • sữa bà bầu morinaga
  • sữa morinaga cho bà bầu
  • sua bau morinaga
  • sua ba bau morinaga
  • sữa morinaga bà bầu
  • sua ba bau morinaga cua nhat
  • sữa bà bầu nhật bản
  • sữa bầu nhật morinaga

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - Fanpage
Join Our Newsletter