001-234-567-8910

5th Avenue Madson, NY758, USA

Get Update on our recent Gadgets & Tabs

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Chú ý khi chọn đồ chơi mùa hè cho bé

Mùa hè thì con gái nên chơi những món đồ chơi nào để bé vừa khỏe mạnh lại vừa phù hợp với giới tính của bé?
Mùa hè tới là thời điểm các bé được nghỉ hè và thoải thích vui chơi với những trò chơi mà bé yêu thích. Với nhiệt độ mùa hè cao, không khi oi bức bố mẹ nên lựa chọn món đồ chơi thông minh cho bé để bé vui chơi an toàn và thực sự bổ ích.


1. Búp bê
Đây là món đồ chơi cho bé gái không chỉ chơi trong mùa hè mà bé có thể chơi quanh năm đấy các mẹ ạ! Hầu hết các bé đều muốn có một món đồ để ôm ấp và búp bê là sự lựa chọn của các bé gái.
Với một em búp bê dễ thương bé có thể tập bế em, trò chuyện với em hay chơi trò chơi phân vai đóng thế hay làm những bộ quần áo cho búp bê mặc. Con vừa chơi lại vừa tập làm một nhà thiết kế nhí, thật là tiện lợi phải không ạ?
 
[IMG]
Đồ chơi búp bê dễ thương
2. Bộ đồ chơi nấu ăn
Món đồ chơi này sẽ giúp bé khéo tay hơn, đảm đang hơn nhiều đấy mẹ ạ. Bé sẽ tập nấu những món ăn ngon theo trí tưởng tượng của bé, làm quen với các dụng cụ nấu ăn, các loại rau củ quả…
Món đồ chơi này sẽ giúp bé phát triển trí tưởng tượng phong phú, khả năng sáng tạo ra những món ăn mới và đặc biệt là bé sẽ biết yêu quý trân trọng những món đồ ăn mà bé được ăn hơn.
[IMG]
Đồ chơi nấu ăn giúp bé khéo tay
3. Nhà bóng cho bé
Với nhà bóng, các bé gái cũng rất thích thú khi được chơi với những quả bóng đầy màu sắc. Qua trò chơi bé sẽ học được cách phân biệt lớn nhỏ, màu sắc, tập đếm…
Bé cũng có thể chơi cùng các bạn của mình, cùng những người thân yêu của mình. Nếu nhà bóng kết hợp cùng cầu trượt xích đu thì sẽ là bộ đồ chơi hoàn hảo dành cho bé.
Ngoài ra còn có rất nhiều món đồ chơi mà bé gái có thể chơi trong mùa hè này như: đồ chơi cát nước, giầy trượt patin, bộ xếp hình…mẹ hãy lựa chọn cho bé gái của mình món đồ thích hợp nhất để bé vui khỏe mỗi ngày mẹ nhé!

Một số lưu ý khi chọn đồ chơi cho bé giúp mẹ tiết kiệm nhất.

1. Không mua đồ chơi tùy hứng
Nhiều người mẹ bị quyến rũ bởi các loại đồ chơi đầy màu sắc (nhất là hàng giảm giá) nên dễ dàng rút “hầu bao” ngay. Chưa kể, bé còn nhận được nhiều đồ chơi là quà của người thân tặng dịp sinh nhật, ngày Tết thiếu nhi, Tết trung thu... Do đó, nếu không biết “kiềm chế” rất có thể bạn sẽ “khuôn” về nhà một loạt đồ chơi mà trùng với những thứ bé sắp được tặng.
Đồ chơi cho bé giá tốt
Đồ chơi trẻ em giúp bé thông minh và khỏe mạnh
2. Đừng mua quá nhiều một lúc
Một số đồ chơi bé thích lúc này nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, bé sẽ chán. Bởi vậy nếu bạn mua một đống đồ chơi cùng lúc thì sẽ rất lãng phí.
Từ khóa tìm kiếm nhiều
  • đồ chơi trẻ em
  • do choi tre em
  • đồ chơi cho bé
  • đồ chơi
  • đồ chơi trẻ em 1 tuổi
  • mua đồ chơi trẻ em
  • cửa hàng bán đồ chơi trẻ em
  • đồ chơi cho trẻ em

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - Fanpage
Join Our Newsletter