001-234-567-8910

5th Avenue Madson, NY758, USA

Get Update on our recent Gadgets & Tabs

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Đồ chơi không thể thiếu cho bé là 1 chiếc bể bơi phao

Mỗi ngày bé lại học thêm nhiều điều mới. Các kỹ năng vận động thô (cử động lớn như chạy, nhảy) và kỹ năng vận động tinh (cử động chính xác hơn như tô màu, cầm thìa) liên tục được cải thiện. Bé cũng phát triển về mặt xã hội, tham gia nhiều trò chơi cần trí tưởng tượng và thể hiện nhiều loại cảm xúc hơn. Cha mẹ nên tìm kiếm những đồ chơi giúp con phát triển các kỹ năng này.
Trẻ nhỏ rất tò mò và thường không cẩn trọng, vì vậy vấn đề an toàn của đồ chơi cho bé cũng cần được đặt lên hàng đầu.
Sau đây là một số gợi ý lựa chọn do choi tre em  mẹ có thể tham khảo:

Trong thời đại kinh tế phát triển các mẹ các bố có thể mua ngay cho con mình những chiếc bể bơi mini một cách dễ dàng trong những ngày hè nắng nóng. Bé vừa thích thú và khỏe mạnh hơn.
Do đó, bố mẹ nên sắm bể bơi phao cho trẻ em - một món đồ chơi mà bé vừa giải trí vừa có thể giải nhiệt mùa hè dù ở trong nhà hay bất cứ vị trí nào bé thích mà không phải tốn kém thời gian, tiền bạc và đội nắng đưa các bé tới các bể bơi công cộng thường xuyên mà nguồn nước lại không đảm bảo vệ sinh cho bé nhé. Bố mẹ có thể tham khảo một số gợi ý khi chọn bể bơi cho bé dưới đây:
[​IMG]
Cách chọn bể bơi cho bé vui chơi giải nhiệt mùa hè

Chọn thương hiệu và nhà phân phối
Với nhiều dòng sản phẩm bể bơi mini nhãn hiệu Intex, Betway, Baykids… xuất xứ Trung Quốc và Việt Nam. Vì vậy, bố mẹ nên chọn những thương hiệu sản xuất bể bơi uy tín có địa chỉ sản xuất và phân phối rõ rang.
Bên cạnh đó nên chọn các của hàng phân phối đồ chơi có kỹ thuật viên hướng dẫn lắp ráp tại nhà, có phụ kiện để sửa chữa và loại keo dán phù hợp trong trường hợp bể bị thủng, đảm bảo chế độ bảo hành và khắc phục sự cố sản phẩm.
Địa chỉ cung cấp bể bơi cho bé trên toàn quốc: https://shoptretho.com.vn/danh-muc/be-boi-phao-be-boi-bom-hoi-cho-be
Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bể bơi cho bé cũng như các sản phẩm đồ chơi trẻ em nên để lựa chọn cho bé được món đồ chơi tốt thì bố mẹ nên thường xuyên bổ túc các kinh nghiệm chọn đồ chơi cho bé với từng dòng sản phẩm đồ chơi riêng biết như: kinh nghiệm chọn đồ chơi cho bé trai, bé gái, chọn đồ chơi cho bé theo từng lứa tuổi…
Bể bơi phao gia đình tại Shop Trẻ Thơ
Bể bơi phao gia đình sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn có không gian
Chọn thiết kế bể bơi cho bé
Bố mẹ nên chọn bể bơi được thiết kế 2 đáy và có thành vững chãi vì khung bể phải cứng, chịu được sức chứa nước lớn và nắng mưa, không gỉ sét. Bố mẹ nên quan tâm đến độ chịu lực của bể (kg), dung lượng nước (m3 ) theo khuyến cáo.

Bố mẹ có thể chọn bể cứng với khung sắt hoặc các kim loại khác, không cần bơm hơi, thân bể là loại nhựa PVC dẻo, chỉ cần đường dẫn ống nước vào bể. Tuy nhiên, loại bể bơi này có giá thành cao hơn so với nhiều loại bể bơi thông dụng khác. Đối với loại bể cứng nếu mua nên kiểm tra kỹ vòi xả và van khóa nước, kiểm tra khi bể nghiêng ở nhiều góc khác nhau thì vòi xả và van có bị lệch hay rò rỉ nước và hơi đê hạn chế trường hợp bể bị méo móp hay lệch khung, thiếu an toàn nếu chất lượng khung bể không tốt.
Đồng thời, nên chọn bể bơi nhiều tầng với các van bơm hơi và xả khí riêng biệt để tiện lợi hơn khi muôn tăng chiều cao để phù hợp độ tuổi và nhu cầu khi sử dụng bể bơi của bé. Bể bơi cho bé bơm hơi thường khi mua được tặng bằng tay hoặc máy bơm điện.

Tuy nhiên, nếu bạn phải mua máy bơm điện thì nên chọn loại có công xuất bơm từ 150w trở lên. Không nên mua bể bơi có cồn suất thấp khoảng 130W vì thời gian sử dụng hạn chế, khi bơm lâu máy sẽ nóng.

Chúc bố mẹ tìm được món quà ưng ý cho bé yêu vui chơi ngày hè nhé.

Từ khóa tìm kiếm Google:
  • bể bơi phao cho trẻ em
  • bể bơi phao gia đình
  • hồ bơi cho bé
  • phao bơi cho bé
  • đồ chơi trẻ em cao cấp
  • đồ chơi thông minh cho bé
  • do choi tre em
  • đồ chơi

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - Fanpage
Join Our Newsletter